Chúng tôi là ai?

1990 là một Digital agency?
Không! Nếu nói như vậy là chưa đủ. Chúng tôi là những người dùng kỹ thuật số như là một công cụ để bổ trợ cho sự sáng tạo và giúp khách hàng của mình tương tác với người mua dễ dàng hơn, từ đó góp phần tăng doanh thu bán hàng.
Đối với chúng tôi, Digital marketing không chỉ là một công việc bình thường. Đó là đam mê, là phong cách và là nguồn sống. 1990, khát khao vươn lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo nên chúng tôi luôn nỗ lực để có thể đem đến các giải pháp có giá trị gia tăng cao với hiệu quả đầu tư tốt nhất dành cho khách hàng của chúng tôi.

Ý nghĩa Logo 1990

1990: Chúng tôi là một nhóm những người trẻ năng động, đam mê truyền thông sáng tạo.

Vòng tròn không trọn: Vòng tròn tượng trưng cho hình ảnh vòng quay liên tục và sự vô tận. Ở 1990 sự  sáng tạo là vô hạn và không có điểm dừng.

Đỏ: Là màu của cảm hứng và nhiệt huyết. 1990 chúng tôi có thừa điều này.

Trắng: Đối với 1990, trắng chính là màu sáng tạo nhất. Bởi những tuyệt tác đẹp nhất luôn được vẽ từ nền giấy trắng.

Xám: Nơi giao giữa trắng và đen, điểm chung của hai khía cạnh đối nghịch. Không bao giờ thuần một sắc thái, những gì 1990  mang đến luôn có sự cân bằng giữa trí tưởng tượng và hiện thực.

Quy trình dịch vụ

  • 01
    step 1: Listening and Understanding
    1990 sẽ lắng nghe, hỏi và thu thập thật nhiều thông tin về thương hiệu của bạn. Cũng trong khoảng thời gian đó, bản brief của chúng ta được sinh ra.
  • 02
    step 2: Brainstorming
    Trong một biển ý tưởng, sẽ là những cuộc tranh luận giữa các thành viên và phòng ban của 1990 để cho ra những ý tưởng sáng giá nhất làm bật lên thương hiệu của bạn.
  • 03
    step 3: Sketching
    Một khi đã xác định được những ý tưởng tốt nhất, chúng tôi cẩn thận đẽo gọt, tạo nên hình hài. Để ý tưởng không còn là thứ vô hình, chỉ tồn tại trong đầu nữa.
  • 04
    step 4: Presenting
    Chúng ta sẽ gặp lại nhau, lần này bạn sẽ nghe những gì chúng tôi trình bày và đưa ra quyết định cuối cùng và chọn ra thứ tốt nhất.
  • 05
    step 5: Finishing – Completion
    Ở giai đoạn này, thứ tốt nhất mà bạn đã chọn ở bước 4 sẽ chính thức trở thành hiện thực.

CẢM ƠN BẠN VÌ ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI!